MMPG. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

[PC] [Bit] The Sims 3 Supernatural FULL


The Sims 3 Supernatural แต่งตัวซิมของคุณในชุดซอมบี้สุดคลาสสิก !!


คอนเทนต์สุดพิเศษจากโลกของ Plants vs. Zombies จะมาบุก Moonlight Falls ใน The Sims 3 Supernatural สามารถแต่งตัวซิมของคุณในชุดซอมบี้สุดคลาสสิกสำหรับค่ำคืนแห่ง ความปั่นป่วนและโกลาหล หรือเพิ่มพืชชนิดพิเศษในสวนของคุณเพื่อคอยจัดการกับแขกไม่พึงประสงค์ โดยคุณสามารถเล่นเป็น

Werewolves (มนุษย์หมาป่า)
Witches (พ่อมด-แม่มด)
Fairy Hero (แฟรี่)
Zompie (ซอมบี้)
Vampires

โดยภาคเสริม Sims ตัวนี้นะครับ จะมี Feature ต่างๆให้เล่นเพียบมากกว่าภาคเสริมตัวอื่นๆดังนี้
ปลูกพืช Peashooter เพื่อทำให้บ้านของคุณปลอดภัยจากสิ่งที่อาจจะได้พบเจอยามค่ำคืน
เล่นเป็นซิมเหนือธรรมชาติ: สร้างแม่มด พ่อมด มนุษย์หมาป่า แวมไพร์ และภูตซึ่งแต่ละแบบจะมีความสามารถ ลักษณะเฉพาะ และปฏิสัมพันธ์ของตัวเองแตกต่างกัน

ออกสำรวจเมืองแห่ง Moonlight Falls: ค้นพบเรื่องลึกลับและความสามารถที่ถูกเปิดเผยโดยแสงจากคืนที่จันทร์เต็มดวง ซิมของคุณจะสติแตกหรือมีพลังมากขึ้นกันแน่?

ฝึกทักษะในด้านเวทย์มนตร์คาถาของคุณและแบ่งปันของที่ปลุกเสก: เรียนรู้วิธีการร่ายคาถาและค้นหาส่วนผสมหายากเพื่อปรุงน้ำยาวิเศษสำหรับทำเสน่ห์หรือสาปซิมของคุณ ส่ง น้ำยาวิเศษของคุณให้กับเกมของพื่อนคนใดก็ได้ที่มี The Sims 3 ซิมของคุณสามารถฝึกทักษะความสามารถด้านพลังจิตและสร้างอาชีพในฐานะหมอดูได้

ค้นพบไอเท็มเหนือธรรมชาติ: บินด้วยไม้กวาด แวะไปยังคาราวานของพวกยิปซี แต่งตัวให้ดูดีหน้ากระจกเวทย์ของคุณ หรือแม้แต่การปลุกตัวละครสุดคลาสสิกแห่ง Bonehilda คน รับใช้โครงกระดูกผู้แปลกประหลาด ด้วยไอเท็มปลุกเสกใหม่ ๆ มากมายที่มี ต่อไปอะไรจะเกิดขึ้นกันนะ?
แต่งบ้านของคุณในสไตล์โกธิค: เพิ่มห้องลับด้วยตู้หนังสือเลื่อนได้และประดับบ้านของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ชวนขนลุก

การสร้างซอมบี้: ปรุงน้ำยาวิเศษเพื่อสร้างอสุรกายจอมเขมือบสมองของคุณเอง กัดซิมอื่น ๆ เพื่อแบ่งปันความรักในแบบของตนและสร้างความหายนะ อย่ากังวลไป คุณสามารถทำ น้ำยาวิเศษเพื่อเปลี่ยนซิมกลับเป็นปกติได้เสมอ

ต้องใช้ Sims3 ภาคหลักในการลงนะครับ (Sims 3 5in1 หรือ 7in1 หรือ 10in1 [ภาษาไทย] จะใช้ด้วยกันไม่ได้นะครับ)


DOWNLOAD [BIT TORRENT]

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS