MMPG. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

FIFA 15 : ULTIMATE TEAM EDITION FULL+CRACK


โหลดเกมส์ PC-FIFA 15 : ULTIMATE TEAM EDITION ไฟล์เดียว
ความต้องการระบบ
ความต้องการของระบบเกม FIFA 15 : ULTIMATE TEAM EDITION

SCREENSHOT

FIFA 15 : ULTIMATE TEAM EDITION - 2014 ไฟล์เดียว

โหลดเกม FIFA 15 : ULTIMATE TEAM EDITION - 2014

โหลดเกม pc fifa15 ไฟล์เดียว

โหลดเกม pc fifa15 one2up

โหลดเกม pc fifa15 ไฟล์เดียว

โหลดเกม pc fifa15 ultimate team edition

สุดยอดเกมฟุตบอลที่ดียิ่งกว่าเดิม

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่หรือมือเก่ามากประสบการณ์ FIFA 15 คือเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ทุกองค์ประกอบจะให้ความรู้สึกที่สมจริงด้วยพลังของเอนจินใหม่ Ignite Engine ยกระดับประสบการณ์การเล่นของคุณด้วยนักเตะที่น่าทึ่งและสนามแข่งที่มีชีวิตชีวา ท้าทายด้วยคู่ต่อสู้ AI ที่มีความฉลาดเป็นเลิศ ทดสอบฝีมือของคุณโดยแข่งกับผู้เล่นอื่นผ่านออนไลน์ หรือสวมบทบาทของผู้จัดการและสร้าง Ultimate Team ของคุณเอง FIFA 15 มีทุกสิ่งที่แฟนบอลต้องการ

เล่นด้วยแอ็คชันที่สมจริงตามหลักฟิสิกส์ – ลูกบอลจะตอบสนองต่อทุกการกระดอนและการหมุนด้วยความสมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้คุณควบคุมการบุกของคุณได้อย่างสมบูรณ์ การใช้ไหล่ดัน การดึงเสื้อ และการสไลด์แย่งลูกที่สมจริงจะเข้ามามีบทบาทขณะที่คุณต่อสู้เพื่อแย่งชิงหรือรักษาการครองบอล

สัมผัสการแข่งที่น่าตื่นเต้นแบบออนไลน์ – ไต่อันดับเพื่อคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ในโหมดฤดูกาลแข่งตัวต่อตัวแบบออนไลน์ หรือรวมทีมและแข่งขันกันโดยมีผู้เล่นได้สูงสุดถึง 11 คนในแต่ละข้าง พัฒนาแผนการเล่นของคุณให้สมบูรณ์แบบในโหมด Ultimate Team จัดการนักเตะของคุณในสไตล์การ์ดเกมสุดคลาสสิกที่แฟนเกมทั่วโลกต่างหลงรัก

เพลิดเพลินกับเกมฟุตบอลที่ดูดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างขึ้น – บนสนามคุณจะมองเห็นร่องรอยของทุกการเหยียบย่ำที่เกิดขึ้นไม่ว่าฝนตกหรือแดดออก อัฒจันทร์จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานของกองเชียร์จำนวนหลายพันคน และคุณจะมองเห็นหน้าของนักเตะแต่ละคนได้จนถึงความรู้สึกอันร้อนแรงมุ่งมั่นขณะที่พวกเขาตอบสนองต่อการแย่งลูกที่ล้มเหลว การยิงที่ผิดพลาด… และการทำประตูชัยที่น่าเหลือเชื่อ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS